Cách Làm Phụ Nữ Thèm Khát

Một trong những từ khóa được nhiều nam giới rất quan tâm đó là cách làm phụ nữ thèm khát . Khơi dậy nhu cầu tình dục ở người phụ nữ thể hiện sức hút và bản lĩnh đến từ người đàn ông. Đối với những anh chàng có ít kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy tham khảo những tuyệt chiêu “chém chết” và “đánh bé” của chúng tôi trong bài viết dưới đây:

Nội dung

  • Khi phụ nữ ham muốn tình dục mạnh mẽ nhất
    • Vào ngày rụng trứng
    • Lâu rồi không quan hệ
    • xem phim có cảnh nóng
    • thời gian kinh nguyệt
  • “Làm mới” bản thân – cách khiến phụ nữ thèm thuồng hiệu quả
    • Thu hút nàng hơn với cơ bắp săn chắc và cơ bụng 6 múi
    • Thay đổi phong cách ăn mặc của bạn
    • Dành những lời “có cánh” cho cô ấy
    • Chia sẻ với cô ấy về công việc và cuộc sống
  • Cách tuyệt vời để kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ
    • Gạt bỏ rào cản tâm lý của cô ấy
    • Không gian lãng mạn khiến nàng “cảm xúc” dâng trào
    • Kích thích nàng bằng lời nói
    • Xem phim nóng để khơi dậy ham muốn
    • Tìm hiểu về sở thích cá nhân của cô ấy
    • Có màn dạo đầu đủ “ướt át”
    • Làm mới cuộc sống tình yêu của bạn cho những trải nghiệm mới
    • Thể hiện bản lĩnh và kỹ thuật điêu luyện – vũ khí chết người
    • Nước hoa kích dục – bí quyết khiến nàng thèm muốn
  • 12 tư thế nhạy cảm kích thích nàng ham muốn

Khi phụ nữ ham muốn tình dục mạnh mẽ nhất, Cách Làm Phụ Nữ Thèm Khát

Điều đầu tiên bạn cần nắm bắt để có thể ngay lập tức giúp khơi dậy ham muốn tình dục ở phụ nữ đó là biết khi nào phụ nữ có nhu cầu cao. Thực ra, bạn chỉ cần để ý, quan sát những ngày mà nàng tự nhiên đòi hỏi ở bạn nhiều hơn và dễ đạt cực khoái hơn , tất cả đều có quy luật.

Vào ngày rụng trứng

Chúng ta đều biết phụ nữ có một chu kỳ kinh nguyệt cố định. Chu kỳ đó sẽ được chia thành ba phần đó là ngày hành kinh, ngày rụng trứng (không an toàn) và ngày an toàn để nói về việc thụ thai. Trong số đó, vào ngày rụng trứng chị em sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn những thời điểm khác. Nguyên nhân được các chuyên gia tình dục giải thích là lúc này cơ thể họ tăng tiết estrogen và testosterone giúp khơi dậy ham muốn. Hơn nữa, cơ thể phụ nữ cũng tiết ra mùi hương gợi tình cho đàn ông. Vì vậy, các cô gái sẽ có nhu cầu cao trong những ngày này.

Lâu rồi không quan hệ

Nhu cầu tình dục của người phụ nữ phụ thuộc vào cả nồng độ hormone sinh dục và tâm lý. Sau một thời gian dài không quan hệ, nhiều hormone tích tụ trong cơ thể không được sử dụng nên họ rất khao khát được giải tỏa bản thân. Nếu những người yêu nhau lâu ngày không giao hợp hoặc do giận hờn, kích thích mà không giao hợp thì sẽ kiệt sức. Cho nên yêu cầu bây giờ không phải chỉ giao tranh một hai trận mà phải đánh mấy trăm hiệp. Nó được gọi là “chiến thắng nhỏ trước các cặp vợ chồng mới cưới”.

Cách Làm Phụ Nữ Thèm Khát
Cách Làm Phụ Nữ Thèm Khát

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có nhu cầu tình dục cao hơn bình thường

xem phim có cảnh nóng

Có một cách rất đơn giản để khơi dậy ham muốn ở phụ nữ đó là cùng nàng xem một bộ phim tình cảm “ướt át”. Bằng cách này, chúng tôi sẽ đánh thức các giác quan của cô ấy thông qua hình ảnh, âm thanh… tác động trực tiếp đến não bộ. Từ đó phát ra những xung thần kinh kích thích ham muốn bên trong họ một cách dễ dàng. Khi đến những cảnh nhân vật chính hôn nhau hoặc gần gũi nhau, hãy tận dụng cơ hội này để áp sát cô ấy, thổi hơi vào cổ, tai là những vị trí cực kỳ nhạy cảm của phụ nữ. Kết hợp với tay để từ từ nắm tay, di chuyển và ôm cô ấy. Tất nhiên, điều đó phải được thực hiện một cách tinh tế để cô ấy không bực bội hoặc trốn tránh bạn.

thời gian kinh nguyệt

Có thể bạn chưa biết, ngay trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ lại có nhu cầu cao hơn. Vì lúc này lượng estrogen trong cơ thể khá cao so với bình thường, kích thích ham muốn tình dục của họ. Lúc này bầu ngực của các nàng sẽ căng lên, núm vú cương cứng trông vô cùng hấp dẫn. Nhưng có một điều bạn cần nhớ là thời điểm này không nên quan hệ tình dục, bởi sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh phụ khoa. Bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn nàng bằng nhiều cách khác nhau chứ không chỉ bằng quan hệ tình dục trực tiếp truyền thống như thông thường.

“Làm mới” bản thân – cách khiến phụ nữ thèm thuồng hiệu quả

Trong một mối quan hệ tình cảm, nếu bạn cho rằng cả hai đã quá quen thuộc với những điểm tốt và điểm xấu của nhau mà trở nên lười biếng thì đó là điều tối kỵ. Vì sau một thời gian sẽ nhanh chóng dẫn đến nhàm chán. Chẳng hạn, việc bạn ở nhà ăn mặc luộm thuộm, râu ria xồm xoàm… sẽ không thể khơi gợi hứng thú từ cô ấy. Do đó, nên làm mới bản thân bằng những điều sau:

Thu hút nàng hơn với cơ bắp săn chắc và cơ bụng 6 múi

Sở thích của phụ nữ về người đàn ông lý tưởng của mình ở mỗi thời kỳ là khác nhau. Nếu như trước đây, nhiều bạn nữ chia sẻ họ thích đàn ông lực lưỡng, cao ráo, mảnh khảnh… Nhưng trong xã hội hiện đại ngày nay, đa phần phụ nữ lại thích đàn ông có cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi trông bảnh bao. không kém phần hấp dẫn. Cái tên cũng nói lên những gì bạn cần thể hiện trước mặt một người phụ nữ. “Phái mạnh” dùng để chỉ những chàng trai rắn rỏi, đầy nam tính. Chắc hẳn với vẻ ngoài như vậy, chàng sẽ kích thích sự ham muốn và ham muốn nóng bỏng từ nàng.

Cách Làm Phụ Nữ Thèm KhátPhụ nữ bị thu hút bởi những người đàn ông khỏe mạnh, nam tính

Thay đổi phong cách ăn mặc của bạn

Một anh chàng luộm thuộm, quần áo lỗi mốt, đầu tóc như tổ quạ… sẽ không bao giờ nhận được ánh nhìn yêu thương từ chị em. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn ăn mặc lòe loẹt sẽ khiến họ thích. Hầu hết phụ nữ đều bị thu hút bởi một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng với quần âu, vest bảnh bao hoặc một bộ đồ thể thao. Khi ở bên nàng, bạn không nên cẩu thả trong vấn đề ăn mặc. Chỉ cần bạn thay đổi, đầu tư hơn cho phong cách ăn mặc, chắc chắn các nàng sẽ “rụng trứng” cả rổ.

Dành những lời “có cánh” cho cô ấy

Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Nghĩa là đàn ông thích nhìn những cô gái xinh đẹp với những đường cong nóng bỏng. Phụ nữ bị chinh phục bởi những lời nói ngọt ngào, an ủi, quan tâm của đàn ông. Để cô ấy yêu bạn và sẵn sàng dâng hiến cho bạn, đừng keo kiệt mà không dành cho cô ấy những lời “có cánh”.

Chia sẻ với cô ấy về công việc và cuộc sống

Dù một cô gái hô mưa, gọi gió trong công việc, là một người phụ nữ mạnh mẽ, thì cũng có lúc họ yếu đuối. Vậy nên đừng vì lớp ngụy trang mạnh mẽ mà họ dùng hàng ngày để che mắt mọi người mà nghĩ rằng họ không cần ai sẻ chia, giúp đỡ. Hãy luôn ở bên cạnh cô ấy, đơn giản như lắng nghe hay có thể là giúp đỡ cô ấy trong công việc và cuộc sống. Sau đó, cô ấy là ai sẽ rơi cho bạn xem. Khi đã có tình cảm với nhau, việc khơi dậy cảm xúc là điều vô cùng dễ dàng.

Cách tuyệt vời để kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ

Khi bạn đã trang bị cho mình những kiến ​​thức cần thiết như thời điểm phụ nữ ham muốn quan hệ nhất và F5 bản thân để thay đổi cái nhìn về bản thân thì giờ là giai đoạn quan trọng nhất. Tức là trước khi bắt đầu “cuộc yêu”, chàng cần biết cách làm phụ nữ ham muốn hiệu quả. Thực ra, mỗi người phụ nữ đều có những sở thích, cảm xúc khác nhau, nhưng nhìn chung, bí quyết gói gọn trong 9 vấn đề sau:

Gạt bỏ rào cản tâm lý của cô ấy

Phụ nữ nước ta nhìn chung vẫn còn tư tưởng bảo thủ, rất ngại nói về những vấn đề nhạy cảm, đặc biệt là tình dục. Do đó, rất ít người sẽ thể hiện nhu cầu và sở thích tình dục ra bên ngoài, bởi vì họ sợ bị đánh giá là phụ nữ sai trái. Nếu chàng không gỡ bỏ được rào cản tâm lý này thì dù nàng có ham muốn đến đâu cũng không thể bứt phá và giải phóng bản thân để cả hai cùng đạt được cực khoái. Công việc của bạn bây giờ là:

  • Tạo sự thoải mái cho cả hai: Bằng cách chia sẻ với nhau những thói quen, sở thích, công việc và cuộc sống hàng ngày để hiểu nhau hơn.
  • Tham gia các hoạt động giải trí ngoài kiến ​​thức: Để tiến thêm một bước đến gần nàng, hãy cùng nàng tham gia các trò chơi, hoạt động thể thao như bơi lội, đánh bóng, chạy bộ… sẽ giúp ích cho cả hai bạn. trở nên gần nhau hơn, kéo gần khoảng cách hơn.
  • Chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn.

Không gian lãng mạn khiến nàng “cảm xúc” dâng trào

Sau khi bạn đã chinh phục được cô ấy, nói chuyện và trao đổi tình cảm thôi là chưa đủ với cả hai người. Và tình dục là điều mà cả hai đều muốn lúc này. Nhưng để làm cho phụ nữ dâm đãng như bạn, bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng. Đó là về một không gian lãng mạn, nơi có hoa và ánh nến. Chắc chắn sẽ mang đến cho cô ấy một bất ngờ thú vị. Vì phụ nữ sẽ rung động trước những điều tinh tế và lãng mạn. Rồi điều gì đến sẽ thực sự đến với các cặp đôi.

Cách Làm Phụ Nữ Thèm KhátBữa tối lãng mạn dễ chạm đến trái tim nàng hơn

Kích thích nàng bằng lời nói

Tận dụng không gian lãng mạn này để dành cho cô ấy những lời tốt đẹp, chinh phục cô ấy bằng những lời ngọt ngào là cách đơn giản nhất để đi đến trái tim người phụ nữ. Họ yêu nhau rất dễ dàng. Với những cô nàng mạnh mẽ, cuồng nhiệt, bạn cũng có thể kích thích ham muốn của nàng bằng những câu nói khêu gợi, gợi tình hơn như khen đường cong cơ thể, khen mùi thơm. thân hình của cô ấy thật quyến rũ… Tất nhiên, những từ ngữ này phải hết sức tinh tế, tránh những từ ngữ suồng sã dẫn đến phản cảm. Ranh giới giữa sự tinh tế và phù phiếm là vô cùng mong manh.

Xem phim nóng để khơi dậy ham muốn

Những bức ảnh nóng bỏng hay một bộ phim người lớn “ướt át” cũng là một bí quyết giúp bạn khơi dậy ham muốn tình dục của nàng một cách tốt nhất. Những hình ảnh đó sẽ đập mạnh vào mắt nàng, tiếng rên rỉ khiến cơ thể nàng dần nóng lên, hơi thở trở nên gấp gáp gấp gáp. Khi đến cảnh “yêu”, chắc chắn bên dưới nàng sẽ bị ướt nhẹp.

Tìm hiểu về sở thích cá nhân của cô ấy

Những cô gái khác nhau sẽ có sở thích cá nhân khác nhau. Biết nắm bắt những điều này bạn sẽ dễ dàng chinh phục nàng hơn. Bạn không cần phải cung cấp cho cô ấy quá nhiều thủ thuật hay bí quyết để giúp cô ấy lên đỉnh một cách dễ dàng. Ví dụ, có một cô gái thích sự nhẹ nhàng và chu đáo. Có những cô nàng thích được oanh tạc, thích oral sex hay oral sex …

Có màn dạo đầu đủ “ướt át”

Phụ nữ khó lên đỉnh hơn đàn ông. Và hầu hết phụ nữ muốn đạt đến cao trào thì người đàn ông phải đầu tư cho màn dạo đầu đủ dài và đủ kích thích để nàng tiết thật nhiều dịch mật. Ngay từ bây giờ, các chàng hãy thể hiện kỹ thuật điêu luyện của môi, lưỡi và tay để đốt cháy từng ngọn lửa trên cơ thể nàng, rồi khi đến thời điểm thích hợp, các nàng sẽ bùng cháy cảm xúc tình dục dạt dào. Đó là cách một người phụ nữ khơi dậy bản năng tình dục của mình. Để rồi khi bước vào vòng thi thực sự, đó là sự thích thú và kích thích thay vì những cảm giác tồi tệ khác.

Và đừng quên dành nhiều sự quan tâm hơn cho “cô bé” nhé. Vì đây là vị trí nhạy cảm nhất của cô ấy. Đừng vội đầu tư ngay. Hãy tiếp cận từ từ, chiều chuộng “cô bé” từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài bằng tất cả vũ khí bạn có. Chính vì vậy cô không thể cưỡng lại mà đòi hỏi nhiều hơn.

Cách Làm Phụ Nữ Thèm KhátKhơi dậy ham muốn của nàng bằng màn dạo đầu cẩn thận, tỉ mỉ

Làm mới cuộc sống tình yêu của bạn cho những trải nghiệm mới

Để không làm cho các cuộc yêu trở nên nhàm chán, hãy thường xuyên thay đổi các tư thế quan hệ khác nhau để tìm cảm xúc mới. Tốt nhất là chọn những vị trí mà cô ấy yêu thích. Phụ nữ ít có khả năng nói với bạn về nhu cầu tình dục của cô ấy, bởi vì họ rất nhút nhát. Nhưng là một người đàn ông tinh tế, bạn cần tìm hiểu những điều có thể kích thích nàng ham muốn bạn. Bạn có thể tham khảo một số tư thế như tư thế quan hệ truyền thống , tư thế quan hệ 69, doggy, úp thìa, vác cày qua núi…

Thể hiện bản lĩnh và kỹ thuật điêu luyện – vũ khí chết người

Bạn có biết bộ phận nào của đàn ông mà phụ nữ thích nhất không? Có người cho rằng đó là cơ bắp, ngực nở, cơ bụng 6 múi và không thể thiếu đó là “cậu nhỏ”. Còn một chú bé dũng mãnh, dũng cảm thì các chị lại càng thích. Đây là lúc bạn thể hiện bản lĩnh và kỹ thuật chinh phục nàng, khiến nàng phải há hốc mồm dưới thân bạn.

Nếu muốn có sức bền dẻo dai và dẻo dai trong chuyện “yêu”, các chàng nên có sự rèn luyện thường xuyên. Đỉnh Pháp Vương là giải pháp cho mọi chàng trai. Với sự kết hợp các bài tập rèn luyện cơ vùng xương cụt , kết hợp giữa khí công, yoga và thực dưỡng cho nam giới sẽ giúp bạn có một “cậu bé” cường tráng, bền bỉ “vào và ra” không biết mệt mỏi.

Nước hoa kích dục – bí quyết khiến nàng thèm muốn

Với loại thuốc kích dục này chúng ta chỉ sử dụng khi cả hai đang trong cuộc yêu đương và nhận được sự tán thành của nàng. Vì một số phụ nữ khó khơi dậy ham muốn tình dục của họ. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả

>>>Xem thêm

  • Vì sao phụ nữ khó ngoại tình?
  • Nữ có 4 điểm GỖ
  • Phụ nữ lâu ngày không quan hệ có sao không?

12 tư thế nhạy cảm kích thích nàng ham muốn

Mẹo cuối cùng mà bạn cần trang bị cho mình đó là ghi nhớ vị trí 12 điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Trước và trong khi quan hệ, kích thích đúng các vị trí này sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ mong muốn:

  • Khuôn mặt, nơi khơi gợi cảm xúc: Phụ nữ không thích đàn ông quá tự đề cao. Họ thích được yêu trước. Bằng cách đặt những nụ hôn chân thành lên khuôn mặt tràn ngập yêu thương, cô ấy sẽ xiêu lòng trước điều ước tiếp theo của bạn.
  • Đôi môi gợi cảm: Vị trí nhạy cảm mà chàng trai nào cũng yêu thích. Hãy trao cho nàng một nụ hôn ngọt ngào hay nụ hôn kiểu Pháp nồng nàn , môi và lưỡi quyện vào nhau.
  • Tai, vị trí nhạy cảm thường bị lãng quên: Có thể bạn không biết rằng tai là vị trí vô cùng nhạy cảm của phụ nữ. Khi bạn thổi hơi hay lướt nhẹ môi lên đó cũng khiến chúng rùng mình.
  • Cổ: Cổ là vùng da mỏng, nơi tập trung các mạch máu lớn và đầu dây thần kinh. Những nụ hôn nóng bỏng, hay đánh dấu chủ quyền bằng dấu hickey là gợi ý dành cho bạn.
  • Nách: Đây cũng là vị trí khá nhạy cảm mang lại sự kích thích tuyệt vời cho chị em khi ân ái. Lướt lưỡi của bạn trên nách cô ấy, xoay và khuấy nó để khiến cơ thể cô ấy nhạy cảm hơn.
  • Ngực và núm vú là những vị trí mà các chàng sẽ không bao giờ quên khi “phải lòng” nàng. Sử dụng sự linh hoạt của đôi tay và kỹ thuật điêu luyện của môi và lưỡi để làm cho bầu ngực nàng cương cứng, núm vú cương cứng là cách tốt nhất để khơi dậy nàng.
  • Eo và hông: Có nhiều chị em khá nhạy cảm ở vị trí eo và hông. Chàng chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng, vuốt ve vị trí này cũng khiến nàng thở gấp không ngừng.
  • Bàn tay và cổ tay: Những anh chàng tỉ mỉ sẽ không bao giờ bỏ qua vị trí của các ngón tay và cổ tay của nàng. Dùng miệng liếm mút từng ngón tay của nàng, việc kích thích các đầu dây thần kinh ở đầu ngón tay là điều vô cùng dễ dàng đối với các chàng.
  • Lưng dưới: Hãy thử xoa bóp hoặc hôn phần lưng dưới của cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ ưỡn lưng như con tôm vì sự kích thích tê liệt từ hành động này.
  • Mông: Nơi mà các chàng trai mê chết mệt trên cơ thể nàng. Kích thích ở đây cũng rất dễ làm nàng sướng và sướng tột độ.
  • “Cô bé” là vị trí nhạy cảm cần được bàn tán đúng không? Kỹ thuật kích thích đã được thảo luận ở trên.
  • Đùi non: Phần trong của đùi, nơi có làn da non vô cùng nhạy cảm. Bạn có thể dùng tay hoặc môi để kích thích từ đây rồi tiến lại gần nàng cũng là một cách khá hiệu quả.

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã biết cách làm phụ nữ thèm thuồng với vũ khí sẵn có của mình rồi phải không nào. Chúc bạn và người yêu của bạn một buổi tối mãnh liệt và khao khát, và cuối cùng là sự thỏa mãn tột đỉnh của hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *